Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Lợi ích của việc chuyển Facebook sang Fanpage

Lợi ích của việc chuyển Facebook sang Fanpage

Facebook cá nhân là nơi bạn có thể cập nhật trạng thái hay up nhưng hình ảnh để lưu giữ kỉ niệm. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các group hay fanpage để tạo nhiều mối quan hệ hoặc kinh doanh online. Hiện nay, nhiều người dùng có xu hướng chuyển facebook sang Fanpage để sử dụng vì nó là một môi trường rộng lớn, đầy tiềm năng và không bị hạn chế bạn bè như trang cá nhân. Vậy lợi ích của việc chuyển đó như thế nào, mọi người có thể tìm hiểu qua thông tin bên dưới.

Loi ich cua viec chuyen facebook sang fanpage

1. Chuyển facebook sang Fanpage có lợi ích gì?

+ Việc chuyển sang Fanpge sẽ giúp bạn truyền thông được tên tuổi của mình hay một tổ chức công ty nào muốn PR thương hiệu của mình.
+ Bên cạnh đó, nó sẽ biến tất cả bạn bè của bạn thành likes cho Fanpge Facebook. Đây chính là cách tăng like facebook hiệu quả nếu như bạn là bên lĩnh vực kinh doanh online.
+ Việc tăng like thật có tính tương tác cho fanpge không phải việc đơn giản mặc dù bạn có thể bỏ tiền ra để chạy quảng cáo facebook. Còn like từ facebook bạn đang sử dụng là hoàn toàn like thật có tính tương tác cao nên có tầm ảnh hưởng cho Fanpage. Nó thúc đẩy thương hiệu, hình ảnh của bạn tới người dùng nhanh chóng.

2. Lưu ý khi chuyển từ Facebook sang Fanpage

Sau khi chuyển từ 1 nick facebook thành Fanpge thì tất cả những thông tin như: Hình ảnh, status, group, video… đều sẽ bị mất. Chỉ còn lại bạn bè và mặc định bạn bè bạn sẽ chuyển thành like cho fanpage của bạn.

Mọi người đừng quá lo lắng, để khắc phục được tình trạng này thì các bạn có thể tải dữ liệu mà mình đã nêu trên về máy trước khi chuyển facebook thành fanpage.

Khi mới chuyển sang mà các bạn thấy lượt like fanpage vẫn chưa tăng lên thì đừng quá nôn nóng vì chưa cập nhật xong và sau một thời gian ngắn số like sẽ hiện lại.

Với sự chia sẻ như vậy, mọi người sẽ biết được lợi ích của việc lợi ích của việc chuyển facebook thành fanpage. Nếu có thắc mắc gì thì mọi người có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét