Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Bí quyết nào giúp đặt tên fanpage trên facebook tối ưu

Tên fanpage là một thành phần không thể thiếu mỗi khi bạn lập fanpage cũng như giúp cho người dùng tìm đến bạn dễ dàng hơn. Vậy nên chọn tên như thế nào để người dùng dễ tìm kiếm là thông tin mà Tanglikes muốn chia sẻ với mọi người ngày hôm nay và sau khi đặt tên xong rồi mà bạn muốn thay đổi thì có thể tìm đến chúng tôi để đổi tên fanpage trên facebook nhanh chóng.

doi ten fanpage facebook

1. Tên Fanpage phải thể hiện rõ lĩnh vực


Mục đích của Facebook đối với trang Fanpage là nhằm giúp cho các doanh nghiệp thể hiện được thương hiệu, phong cách của mình. Vì vậy, không nên đặt tên page quá chung chung bởi bạn sẽ có nguy cơ bị Facebook chặn cập nhật thông tin và không cho phép tiếp cận fans mới. Với tên fanpage thể hiện rõ nội dung fanpage thì khi bạn thực hiện chạy quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng nó sẽ giúp tăng tỉ lệ click và giá quảng cáo cũng sẽ tiết kiệm hơn.

2. Tên fanpage chứa từ khóa có lượng tìm kiếm cao



Với nhiều người dùng sở hữu page họ sẽ đặt ra câu phải vì sao phải đặt tên page có chứa từ khóa có lượng tìm kiếm cao. Đó là bởi vì:

+ Thứ nhất: Cũng như những nguyên tắc cơ bản khác trong SEO vì thế bạn hãy chọn tên theo tên thương hiệu của bạn cùng với một số từ khóa chính để thu hút người dùng.

+ Thứ hai: Từ đầu tiên trong tên của fanpage thường được hệ thống Google đánh giá là quan trọng nhất. Do đó, tên fanpage của bạn chính là tiêu đề của trang trong kết quả tìm kiếm do đó tên page có chứa từ khóa với lượng tìm kiếm cao thì cơ hội lên được TOP trong tìm kiếm google.

+ Thứ ba: Một điều quan trọng cần để ý đến là Facebook dùng tên Fan page này làm title của page, hãy tuân thủ các hướng dẫn về đặt title của một page khi đặt tên Fanpage.

Như vậy, khi fanpage của bạn được xuất hiện trong kết quả tìm kiếm có nghĩa là bạn sẽ nhận được thêm một lượng tiếp cận của người dùng dành cho dịch vụ của bạn và nó hết sức tiềm năng.


3. Sử dụng ngôn ngữ tiếng việt


Không nên đặt tên page theo ngôn ngữ nước ngoài bởi không phải ai cũng có thể hiểu được ý nghĩa tên page của bạn là gì và họ cũng lười phải tra xem nó là như thế nào . Với người dùng tại Việt nam họ luôn muốn có cái gì thuần Việt dễ nhớ dễ hiểu vì vậy bạn nên lưu ý điều này trước khi đặt tên cho page của mình.

Trên đây là 1 số kinh nghiệm giúp bạn đặt tên cho page 1 cách hiệu quả nhất, khi bạn có nhu cầu đổi tên mà không thực hiện được bạn hãy đến với Tanglikes chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện đổi tên nhanh nhất - an toàn và hiệu quả nhất. Liên hệ với Tanglikes qua.
Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét