Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Xây dựng fanpage facebook bán hàng hiệu quả

Xây dựng fanpage facebook bán hàng hiệu quả

Fanpage là một thị trường nhiều tiềm năng để mọi người kinh doanh online, buôn bán các sản phẩm, dịch vụ cũng như phát triển thương hiệu của mình. Trong đó lĩnh vực kinh doanh được ưu tiên hơn cả và cũng chính lý do này mà Tanglikes.net sẽ chia sẻ với cả nhà cách xây dựng fanpage facebook bán hàng đạt hiệu quả cao thông qua bài viết dưới đây.

Xay dung fanpage ban hang hieu qua

1. Đăng những nội dung nào?

Chắc hẳn mọi người cũng từng gặp phải nhiều Fanpage đăng những chủ đề không liên quan gì đến Page và điều này chỉ họ cho bạn giữ được Edgerank và Reach nhưng không khiến doanh thu của bạn tăng lên.
Người dùng rất ghét spam do đó bạn là nhà cung cấp uy tín, nhận định sản phẩm và tư vấn mua hàng một cách chân thành, nhiệt tình thì mọi người mới nhớ tới bạn cũng như giúp fanpage tồn tại.

2. Cần theo sát nội dung sản phẩm, dịch vụ cần bán.

Bạn nên tạo ra nhiều nội dung ở dạng câu hỏi và khuyến khích người dùng chia sẻ những chủ đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Lưu ý rằng bạn đang dùng Facebook Marketing, một kênh truyền thông xã hội chứ không phải một trang quảng cáo trên website hay báo chí.

3. Đăng thế nào để giữ được các chỉ số của Fanpage mà không bị spam?

Hãy chọn những nội dung có liên quan tới chủ đề của Fanpage mà bạn đang quản lý. Chẳng hạn như: so sánh các sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, tư vấn cách sử dụng, cảnh báo… thay vì đưa một bài viết mà không đi sâu phân tích.

4. Đăng bao nhiêu bài là hợp lý?

Theo các chuyên gia khuyến cáo các website thương hiệu nên đăng từ một đến ba post còn đối với các website nên đăng khoảng 12 post. Còn đối với fanpage facebook với mục đích bán hàng thì bạn nên thường xuyên đăng bài để người dùng tham khảo nhưng nên lưu ý thời gian đăng cách nhau tầm 20 – 30 phút mỗi post.

5. Học cách quảng cáo facebook ads

Để tiếp cận được tập khách hàng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất thì hiện nay đa phần mọi người đều dùng quảng cáo của Facebook. Bởi nhờ có nó mà bạn có thể target được đối tượng, sở thích, giới tính một cách nhanh nhất và đồng thời thông tin được lan truyền rộng rãi. Vậy tại sao bạn không thử học cách chạy quảng cáo facebook ads để việc bán hàng đạt hiệu quả cao hơn.

=>> Nếu mọi người còn có nhu cầu, thắc mắc hay câu hỏi gì nữa thì có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn. Tanglikes.net luôn đồng hành cùng mọi người bằng nhiều dịch vụ của facebook như: đổi tên fanpage facebook, tăng số lượng người theo dõi, bán fanpage giá rẻ, chạy quảng cáo facebook….


Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét