Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Mẹo xây dựng cộng đồng hiệu quả trên fanpage facebook

Mẹo xây dựng cộng đồng hiệu quả trên fanpage facebook

Như mọi người đã biết, fanpage facebook ngày càng phát triển và đây là cơ hội để mọi người có thể kinh doanh, buôn bán online hoặc phát triển tên tuổi của mình. Dù sử dụng fanpage với mục đích nào đi nữa thì bạn cũng nên xây dựng cho mình một cộng đồng lớn mạnh và vì như thế sẽ giúp ích cho bạn hơn. Tanglikes.net sẽ giúp bạn điều đó qua thông tin dưới đây.

Nguyên tắc thứ 1: Có kế hoạch nội dung cụ thể

+ Để phát triển cộng đồng bền vững bạn cần phải đưa ra các thông tin bổ ích cho khách hàng bằng việc có một kế hoạch nội dung cụ thể vì như vậy sẽ giúp điều hướng được nội dung một cách liền mạch và có định hướng cho khách hàng. 

+ Tránh trường hợp nội dung không thống nhất cùng với thời điểm up bài không hợp lí, khiến cho việc tương tác không hiệu quả. Bên cạnh đó, facebook cũng cung cấp tool cho việc đưa các nội dung tự động để chắc chắn nội dung đến đúng được với khách hàng phù hợp.

Xay dung cong dong hieu qua tren fanpage facebook

Nguyên tắc thứ 2: Không nói về mình quá nhiều

Điểm cốt lõi của việc tạo được một cộng đồng có chất lượng cao là phải coi khách hàng là tài sản vô giá đối với nhãn hàng của mình. Bởi khi khách hàng tiếp xúc với nhãn hàng là để tìm hiểu thông tin về nhãn hàng, còn phần việc của nhãn hàng khi đó là phải làm thỏa mãn nhu cầu của họ. Nếu nhãn hàng chỉ đơn giản nói về mình quá nhiều để cố bán được hàng thì đó là sai lầm lớn nhất.

Nguyên tắc thứ 3: Khiến cho khách hàng cảm thấy được tôn trọng

Nếu khách hàng cảm thấy họ được tôn trọng và khiến cho khách thấy rất thú vị khi trò chuyện cũng là điều để xây dựng cộng đồng hiệu quả. Bởi đơn giản khách không phải là fans của nhãn hàng mà họ có quyền ảnh hưởng lên nhãn hàng. Nếu nhãn hàng luôn giữ được quan điểm như vậy thì sẽ dễ dàng xây dựng được một cộng đồng trung thành có nhiều khách ghé thăm và đương nhiên sẽ tương tác.

Nguyên tắc thứ 4: Sử dựng ứng dụng Facebook app

Facebook app không chỉ đơn giản là để chạy các cuộc thi và tăng lượng like cho fanpage mà còn giúp ra tăng việc tương tác của khách hàng với fanpage đó đồng thời thu thập được một lượng lớn thông tin có giá trị từ khách hàng. Chính những thông tin này sẽ giúp cho nhãn hàng hiểu rõ khách hàng hơn, giúp cho cuộc nói chuyện sau đó trở nên dễ dàng hơn.

Với sự chia sẻ trên đây, Tanglikes.net mong rằng mọi người sẽ vận dụng hiệu quả và nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì thì mọi người vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.


Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét