Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Tạo fanpage facebook trên điện thoại

Tạo fanpage facebook trên điện thoại Iphone, Android

Mạng xã hội hiện nay đã trở thành kênh giải trí không thể thiếu của mọi người, đặc biệt là facebook. Bởi hàng ngày, bạn dành thời gian online để chat chít, đọc tin tức hàng giờ mà không biết chán. Thậm chí, nhiều cá nhân còn tận dụng kênh thông tin này để kinh doanh, bán hàng và đã đạt được hiệu quả nhất định. Bạn có thể sử dụng facebook để tiếp thị bán hàng, sản phẩm, dịch vụ trên cộng đồng mạng hoặc thiết lập fanpage của riêng mình để thực hiện kinh doanh. Và NTCO sẽ giúp mọi người tạo được fanpage ngay trên điện thoại với những bước đơn giản như sau.
Bước 1: Đăng nhập facebook và tiếp đó bấm vào biểu tượng ở góc phải trên cùng có 3 dấu gạch ngang, kéo xuống chọn Tạo trang.


Bước 2: Sau khi hoàn thành bước 1, điền tên page và lựa chọn danh mục như hình dưới đây

Chon thong tin dung voi trang facebook

Bước 3: Viết mô tả và chọn thông tin đúng đới trang mà bạn muốn tạo
Viet mo ta cho page facebook

Bước 4: Điền địa chỉ facbook cho fanpage hoặc có thể bỏ qua bước này

Bước 5: Thay đổi ảnh bìa cho page và bắt đầu sử dụng bằng cách mời bạn bè người thân vào like page.

Thay doi anh bia cho fanpage

Ở bước 2 mọi người nên suy nghĩ kỹ trước 1 cái tên rồi mới điền vào, tránh trường hợp điền tên linh tinh vào rồi thời gian sau lại mất công thay đổi. 

NTCO mong rằng với 5 bước hướng dẫn như trên, mọi người có thể tạo được fanpage cho mình ngay trên điện thoại thành công. Trong trường hợp muốn đổi tên fanpage trên facebook thì mọi người vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới để được giúp đỡ.

Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét