Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Hướng dẫn đổi tên fanpage cho người mới

Bạn thấy được những lợi ích mà một fanpage mang lại do đó bạn lập một page để phát triển cho công việc của mình. Sau khi lập page được một thời gian ngắn bạn thấy cái tên đó không phù hợp nữa nên bạn muốn đổi tên fanpage nhưng bạn lại không biết cách làm thế nào. Đừng lo lắng trong bài viết dưới đây Tanglikes hướng dẫn bạn cách đổi tên cho fanpage nhanh và an toàn nhất, tham khảo để biết nha bạn.

Hướng dẫn đổi tên fanpage facebook cho người mới.


Cũng giống như việc bạn đổi tên facebook thì việc đổi tên fanpage cũng khá dễ dàng và nhanh chóng, muốn đổi được tên fanpage facebook đuộc thì bạn cần là quản trị viên của fanpage . Bạn thực hiện qua 3 bước cơ bản đó là:

Bước 1 : Đăng nhập vào tài khoản facebook mà bạn là quản trị viên của fanpage sau đó đi đến fanpage mà mình muốn đổi tên.

Bước 2 : Sau khi bạn vào fanpage thì tại mục giới thiệu fanpage. Tại mục tên của phần thông tin trang bạn chọn chỉnh sửa

doi ten fanpage facebook


Bước 3: Chỉnh sửa tên fanpage và hoàn thành việc đổi tên

Bạn chọn tên mà mình muốn đổi sau dó nhấn lưu thay đổi , tiếp theo bạn chờ facebook xét duyệt việc đổi tên của fanpage.

doi ten fanpage facebook


Trên đây là các bước giúp đổi tên fanpage facebook nhưng chỉ áp dụng với page mới được lập với số lượng like ít chưa được quá 200 like, vì facebook không cho phép bạn đổi tên với lượng like lớn cho nên bạn sẽ không thể đổi được tên. Hiện tại bạn đang gặp vấn đề là lượng like trên 200 like, bạn không biết đổi thì phải làm thế nào đó là bạn hãy đến với Tanglikes để được đổi tên nhanh hiệu quả nhất.

Khi bạn muốn đổi tên fanpage facebook nhanh nhất hiệu quả nhất hãy liên hệ với Tanglikes qua:

Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét